Hreiður stuð he he

Jæja loksins er hreiðurstuðið búið, nú er alt í rúst og ég nenni ekki að gera neitt, ég verð að fá manneskju til að koma heim til mín og þrífa,,,,Æ neiW00t ég er komin til Danmerkur og bý upp í sveit, þar gerir maður hlutina sjálfurShocking. Jæja allavegana er þetta að frétta, ég er að reyna að finna mér nýja vinnu, því það er ekkert að gera á þessum vinnustað hann semsagt er örugglega að fara á hausinn, allt starfsfólkið var látið fara he eh ég líka. Er að vinna 30 tíma á viku hjá þeim, ogsvo þarf ég að fara að púsla Scandic hóteli og þessum vinnustað í febrúar sem verður fjör.´Við fjölskyldan erum að hugsa að vinna á Íslandi í sumar þannig get ég losnað við Ísland best í heimi er búin að vera með smá heimþrá, við sjáum til... Í gær fór ég í bæ sem heitir Köge með henni móður minni sem er nú ekki frásögu færandi en mamma mín keyrði þangað á mínum bílJoyful því hún kunni leiðina svo vel, allavegana við fórum til Köge og rölltum að eins í búðir og ætluðum svo í Bilka sem er svolítið frá Köge, þegar að við komum að bílnum voru ljósin á bílnum enn á( hver gleymdi að slökkva á ljósunumGrin). Við þurftum að finna eitthvern til að gefa okkur start, það voru tveir gaura á sendibíl þannig að við röltum til þeirra og hvað haldið þið, þeir skildu ekki dönsku né ensku og töluðu bara þýsku. Þeir hristu bara hausinn, eftir á spáðum við í þetta hvernig þetta leit út tvær konur á bílastæða plássi að tala við allskonar fólk um start, við litum út einsog he he. notiðið ýmindunaraflið......

Jæja ég bið að  heilsa í bili 

Set nokkrar myndir inn


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

þú ert nú meiri kellingin ástin mín !

BlessYou

Steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 22.1.2008 kl. 14:54

2 Smámynd: Gunnar Páll Gunnarsson

Ég spái því að það eigi eftir að koma eitthvað mega dæmi handa ykkur Albert fyrr en þig gruni!!!!!!! Hef það á tilfinningunni.

Gunni Pabbi 

Gunnar Páll Gunnarsson, 26.1.2008 kl. 11:29

3 Smámynd: Guðni Már Henningsson

Ég he setið í bíl með mömmu þinni.....

Guðni Már Henningsson, 4.2.2008 kl. 12:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband