Er ekki bśin aš vera dugleg aš blogga

Žiš sem lesiš žį veit ég aš ég er ekki bśin aš vera dugleg aš blogga i Nokkra mįnuši. En ašrir kanski vita aš ég og mašurinn minn erum aš opna veitingarstaš į Noršur Sjįllandi, og opnum į mišvikudag. Žetta er bśiš aš vera dįlķtill rśssķbani vegna hverng danir fara eftir bókinni meš allt,banki,lögga o.fl. En nś er žetta allt aš gerast. heimasķšan er http://www.soestjernen.dk/

Jęja segji hvernig gekk aš opna.

 

Kvešja Sigyn


« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušni Mįr Henningsson

Gangi ykkur vel og ég kem örugglega viš og fę mér góšan fiskrétt. Til hamingju meš žetta.

Gušni Mįr Henningsson, 6.4.2008 kl. 23:51

2 Smįmynd: Steinunn Helga Siguršardóttir

danir žetta og danir hitt!!!

elska žig įstin mķn

mamma barnapķa 

Steinunn Helga Siguršardóttir, 9.4.2008 kl. 15:47

3 identicon

Glęsilegt hjį ykkur, til hamingju meš žetta. Hlakka til aš koma og taka žetta śt hjį ykkur

Žórdķs Helga Villimeyja (IP-tala skrįš) 11.4.2008 kl. 22:09

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband